BẾP TỪ ĐÔI LOẠI NÀO TỐT – NÊN MUA BẾP TỪ ĐÔI HÃNG NÀO

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp từ, bếp hồng ngoại vậy lên trọn mua sản phẩm của thương hiệu nào?

Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ liên quan đến rất nhiều chất lượng của sản phẩm đó.

Hiện trên thị trường Việt Nam có các thương hiệu nước ngoài đến từ Châu Âu, điển hình như Bosch thương hiệu đến từ Đức, Cata, Teka đến từ Tây Ban Nha, Electrolux đến từ Thụy Điển, Siemens đến từ Đức..Các thương hiệu khác từ Châu Á, như Panasonic, Hitachi, Samsung…Ngoài ra có các thương hiệu Việt Nam như Spelier, Chefs, Canzy, Eurosun, Dusler, Feuer, Batani..

Vậy để làm sao trọn được 1 sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình, đầu tiên khi mua 1 sản phẩm nào đó chúng ta thường tham khảo, hoặc nghe mọi người nói về sản phẩm đó, và phản hồi chất lượng như nào, vậy sản phẩm như nào là sản phẩm tốt, để quyết định mua.

Thương hiệu:

Tất cả các thương hiệu đến từ Châu Âu như Bosch, Teka, Cata, Electrolux, Siemens thương hiệu nào có sản phẩm tốt, giá thành phù hợp với người tiêu dùng?

Đầu tiên Bosch mẫu bếp từ đôi thương hiệu Đức, được sản xuất tại China

Nói đến thương hiệu này hầu như mọi người ai cũng biết sản phẩm của Bosch đa dạng mẫu mã và model, seri từ 4- 8 giá thành từ trên 10 – 20 – 30 đến 50 triệu, với dải sản phẩm phong phú khách hãng dễ lựa trọn cho mình sản phẩm, vậy khi chúng ta có tầm 10 đến 20 triệu chúng ta lên trọn sản phẩm nào phù hợp..

Với kinh phí giá từ 10 – 15 triệu, nếu nhà có 4 người sử dụng đơn giản bạn có thể sử dụng mẫu bếp từ Đôi BOSCH model PPI82560MS ưu điểm phù hợp với không gian bếp người Việt thường người Việt hay sử dụng bếp đôi, dễ sử dụng kiểu dáng mẫu mã hiện đại, sử dụng mặt kính Shott ceran ( mặt kính Đức) có độ bền cao chịu lực, chịu shock nhiệt tốt, an toàn thân thiện môi trường, không thôi ra chất độc hại khi sử dụng. Bếp có công xuất 3500W chia đều sang mỗi bếp, giải tần nấu lên đến 17 mức gia nhiệt khác nhau, để phù hợp với các mon nấu, bếp đầy đủ tính năng như hẹn giờ, khóa trẻ em.

UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG  

BẢO HÀNH - VẬN CHUYỂN - LẮP ĐẶT => NHANH CHÓNG

2022 © BẢN QUYỀN THUỘC VỀ BẾP HÙNG PHÁT