Tư vấn có nên mua bếp từ Spelier ?

Có nên mua bếp từ SPELIER không là vấn đề thắc mắc bấy lâu nay của người tiêu dùng cần được giới chuyên gia giải đáp. Bếp từ SPELIER đang được sử dụng phổ thông tại thị trường Việt Nam, nhưng bên cạnh đó có khá nhiều khách hàng khó tính muốn tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua hàng, vì thế đây chắc chắn là bài viết hữu ích dành cho bạn.

1, SPELIER là thương hiệu của nước nào?

Được thành lập năm 1987 bởi kỹ sư người Đức Max Spelier, với sự đam mê và nhiệt huyết của mình SPELIER đã phát triển thành một công ty hàng đầu của Đức chuyên sản xuất Bếp từ, bếp điện từ, hút mùi, lò nướng… và các thiết bị nhà bếp khác đáp ứng nhu cầu đa dạng khách hàng trên toàn thế giới.

Từ những nỗ lực nghiên cứu sáng tạo ban đầu SPELIER đã tạo ra các sản phẩm Bếp Từ thông minh. Sự sáng tạo của công ty được phát triển không ngừng luôn tạo ra các sản phẩm với công nghệ xanh (Eco Green ) siêu tiết kiệm năng lượng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về tiết kiệm năng lượng của Châu Âu..

Với trên 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu ,sản xuất cùng một tập thể kỹ sư giỏi là lợi thế để SPELIER đặt ra các chuẩn mực cho sản phẩm. SPELIER luôn đầu tư nghiên cứu áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất, mở rộng các dòng sản phẩm truyền thống, phát triển các sản phẩm mới được sản xuất tại Đức ( Made in Germany )

Với mong muốn đem tới cho người Việt những sản phẩm chất lượng nhất,  hiện chúng tôi là nhà phân phối độc quyền thương hiệu SPELIER tại Việt Nam

Với chế độ bảo hành đạt theo chuẩn Quốc tế. Chúng tôi cam kết đưa những sản phẩm chất lượng cao từ Đức đến cho quý khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chất lượng làm lên thương hiệu vì vậy khi tìm hiểu có nên mua bếp từ SPELIER không, điều đầu tiên bạn cần nắm được SPELIER là thương hiệu của nước nào?

UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG  

BẢO HÀNH - VẬN CHUYỂN - LẮP ĐẶT => NHANH CHÓNG

Tags: bếp từ
2022 © BẢN QUYỀN THUỘC VỀ BẾP HÙNG PHÁT